Chung cư Đại Kim: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
09-02-2023Lượt xem: 472

Chung cư Đại Kim: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư Đại Kim là dự án nhà ở xã hội được triển khai xây dựng với mục đích kiến tạo nên không gian sống hiện đại và văn minh cho cộng đồng cư dân khu vực. Trong bài viết dưới đây, Space T sẽ giới thiệu tổng quan thông tin dự án, bảng giá và gợi ý 7 phong cách nội thất phù hợp với các sản phẩm tại dự án mà bạn có thể tham khảo.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Đại Kim
2. Bảng giá mua bán căn hộ tại dự án chung cư Đại Kim
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Đại Kim

1. Thông tin dự án chung cư Đại Kim

Chung cư Đại Kim là dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu Đồng Mô, nơi cách Ngã Tư Sở chỉ khoảng 2.5km. Vị trí này được đánh giá khá thuận lợi khi dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, cũng như hệ thống tiện ích xung quanh khá đa dạng. Do đó, dự án được rất nhiều người mong đợi kể từ khi vừa mới ra mắt.

Phối cảnh dự án chung cư Đại Kim

Phối cảnh dự án chung cư Đại Kim

Thông tin chung về dự án chung cư Đại Kim

- Tên dự án: Nhà ở xã hội Đồng Mô – Đại Kim Building

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội Số 5 (Handico 5)

- Vị trí dự án: Đường Vũ Tông Phan, Khu Đồng Mô, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Tổng diện tích đất: 7.363,5 m2.

- Mật độ xây dựng: 39,3 %.

- Các loại hình phát triển: Căn hộ.

- Số tòa căn hộ: 1.

- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ riêng từng căn.

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Đại Kim

Dự án được chủ đầu tư Handico 5 rót vốn quy hoạch với quy mô chỉ 1 block cao 23 tầng + 1 tầng hầm. Tổng diện tích đất rộng 7.363,5 m2, diện tích xây dựng rộng 7.363,5 m2 tương ứng với mật độ 39,3%. Trong đó, diện tích sàn xây dựng rộng đến 65.272,7 m2, diện tích tầng hầm rộng 5.043 m2, diện tích cây xanh và hạ tầng rộng 4.463,2 m2.

Dự án cung ứng ra thị trường 630 sản phẩm với diện tích lần lượt như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC: Diện tích từ 58m2 , 63m2, 65m2, 70m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 WC: Diện tích từ 103m2.

Mặt bằng tầng điển hình chung cư Đại Kim

Mặt bằng tầng điển hình chung cư Đại Kim
Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu căn hộ 2 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu căn hộ 2 phòng ngủ

2. Bảng giá mua bán căn hộ tại dự án chung cư Đại Kim

Vào thời điểm mới mở bán, giá bán các căn hộ tại dự án chung cư Đại Kim là khoảng 14.5 triệu đồng/m2.

Hiện nay, tại thời điểm tháng 07/2023, giá bán của các căn hộ tại chung cư Đại Kim Building dao động từ 28.6 - 32.3 triệu đồng/m2, tương đương với giá khoảng từ 1.8 - 3.3 tỷ đồng/căn.

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Đại Kim

Căn hộ 2 phòng ngủ

  • Phong cách nội thất Korean

Phong cách Hàn Quốc thường được sử dụng trong thiết kế nội thất vì có đặc trưng là tối giản và mang đến sự tinh tế cho căn nhà. Phong cách này tập trung vào tính ứng dụng nên sẽ được giảm thiểu tối đa số lượng nội thất và các chi tiết hoa văn trong thiết kế.

Màu sắc sử dụng trong phong cách này thường là những gam màu trung tính. Thông thường các kiến trúc sư sẽ thiết kế thiên tông lạnh hoặc thiên tông ấm hoàn toàn.

Vật liệu sử dụng trong phong cách này thường là gỗ ván ép, vải nỉ, vải voan mỏng, nhựa, đá,... Một số các vật dụng như đèn chùm, chân ghế, đèn bàn,... sẽ là kim loại sáng bóng.

Phong cách Hàn Quốc mang đến không gian sống gọn gàng đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần tiện nghi cho gia chủ.

Nội thất phong cách Hàn Quốc trong căn hộ 2 phòng ngủ

Nội thất phong cách Hàn Quốc trong căn hộ 2 phòng ngủ

  • Phong cách Retro

Phong cách Retro thường sử dụng những tone màu tương phản vừa phải như xanh lá đậm, nâu, vàng, xám, kem, be,... với các vật dụng có thiết kế phá bỏ quy tắc cổ điển, gọn nhẹ và đơn giản hơn. Phong cách này hướng đến một không gian sống hiện đại nhưng vẫn giữ được sự hoài cổ. 

Để làm nổi bật cho căn nhà, các mảng tường sẽ được sử dụng giấy dán thay vì sơn màu như thông thường. Ngoài ra, phong cách này còn sử dụng tranh ảnh, các đồ vật trang trí có thiết kế hình học để giúp cân bằng tính thẩm mỹ.

Nội thất phòng khách mang thiết kế Retro

Nội thất phòng khách mang thiết kế Retro

  • Thiết kế nội thất Neo Classic

Phong cách Neo Classic là phong cách tân cổ điển được cải tiến từ phong cách Classic. Theo một cách dễ hiểu, phong cách này hướng đến lối thiết kế lược bỏ đi bớt những họa tiết hoa văn và vật dụng nội thất một cách tối đa.

Các căn hộ mang phong cách Neo Classic thường sẽ có sự phảng phất của nét kiến trúc châu Âu, nhưng mang hơi hướng hiện đại để phù hợp với thị hiếu.

Không gian căn nhà sẽ được phân theo từng khu vực với tỷ lệ nhất định để dễ dàng sắp xếp hệ thống nội thất một cách hài hòa. Màu sắc sử dụng cho các thiết bị sẽ là những tông màu có độ tương phản thấp, vật liệu chế tác khá cầu kỳ và có tính ánh kim, sáng bóng.

Mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách Neo Classic

Mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách Neo Classic

Căn hộ 3 phòng ngủ

  • Căn hộ mang phong cách Avant-garde

Phong cách Avant-garde nổi bật với những thiết kế nét ngang cân đối, cùng các vật dụng nội thất đơn giản được tiết chế các họa tiết hoa văn phức tạp. Phong cách này hướng đến sự giản lược một cách tối đa, do đó mang lại cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng cho căn hộ.

Vật liệu sử dụng cho các đồ nội thất thường dễ kiếm và không quá đắt tiền như: Kim loại, vải, gỗ ép,... Màu sắc sử dụng khá linh hoạt, thường sẽ theo những tông màu có độ tương phản vừa phải như: Nâu gỗ, xanh dương, xanh ngọc, đen, trắng, xám,...

Mẫu phòng khách mang phong cách Avant-garde

Mẫu phòng khách mang phong cách Avant-garde

  • Xu hướng nội thất Rustic

Phong cách Rustic phù hợp với những ai ưa thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Bởi phong cách này sử dụng những đồ vật tái chế từ các vật dụng cũ với thiết kế đơn giản.

Vật liệu nội thất sẽ sử dụng gỗ, tre, mây,... kết hợp với những chi tiết kim loại và vải để tạo sự tiện nghi. Căn hộ mang phong cách Rustic thường có vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế.

Mẫu phòng khách mang phong cách Rustic mộc mạc

Mẫu phòng khách mang phong cách Rustic mộc mạc

  • Phong cách Mid-century Modern

Mid-century Modern là sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới, giữa cái tự nhiên và cái hiện đại.

Nội thất trong phong cách này sẽ mang hơi hướng thiết kế của những năm thế chiến thứ II như ghế sofa da có kích thước lớn, đèn để bàn, ghế ngồi chân sắt,... Xen kẽ là những thiết bị tân tiến như tivi màn hình phẳng, tủ gỗ, kệ gỗ,...

Phong cách này mang đến sự dễ chịu cho thị giác, tạo cảm giác ấm cúng khi trở về nhà.

Mid-century Modern còn sử dụng cây xanh trong thiết kế để trung hòa căn nhà

Mid-century Modern còn sử dụng cây xanh trong thiết kế để trung hòa căn nhà

  • Phong cách Modern

Phong cách hiện đại ứng dụng hệ thống nội thất tiên tiến với thiết kế tinh giản, đề cao tính ứng dụng. Vật liệu sử dụng thường có độ sáng bóng cao như kim loại, kính, gương,...

Ngoài ra, phong cách này thường sở hữu gam màu trung tính để tạo sự tinh tế cho căn nhà, các chi tiết màu vàng đồng, đen, nâu được sử dụng để tạo điểm nhấn.

Mẫu phòng khách phong cách hiện đại có gam màu trung tính

Mẫu phòng khách phong cách hiện đại có gam màu trung tính

Để có thể lựa chọn phong cách nội thất phù hợp, gia chủ có thể dựa vào thực tế không gian và gu thẩm mỹ cá nhân. Các phong cách được Space T gợi ý ở trên phù hợp với rất nhiều không gian căn hộ chung cư Đại Kim, hy vọng sẽ giúp gia chủ có thể chọn ra một thiết kế cho riêng mình.

Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế - thi công nội thất uy tín. Bạn sẽ được kết nối và nhận báo giá phù hợp nhất với nhu cầu từ các nhà thầu giàu kinh nghiệm. Tìm hiểu và liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn ngay hôm nay.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Bàn mini
2. Trang trí bàn ăn
3. Hộp bảo quản
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan