Giới thiệu công ty thiết kế thi công nội thất Đoàn Gia Phát
16-03-2023Lượt xem: 878

Giới thiệu công ty thiết kế thi công nội thất Đoàn Gia Phát

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Đoàn Gia Phát được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, nhân công giàu kinh nghiệm cùng phân xưởng sản xuất với máy móc tiên tiến. Để hiểu thêm về Đoàn Gia Phát bạn có thể cùng Space T tham khảo qua bài viết sau.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết công ty Đoàn Gia Phát
2. Thế mạnh của công ty Đoàn Gia Phát
3. Các công trình nổi bật của công ty Đoàn Gia Phát
4. Đánh giá về công ty Đoàn Gia Phát

1. Thông tin chi tiết công ty Đoàn Gia Phát

Đoàn Gia Phát là công ty chuyên thiết kế xây dựng, thiết kế và thi công nội thất được điều hành bởi Bà Đỗ Thị Bích Thảo. Doanh nghiệp được thành lập từ ngày 30/3/2015 với tên pháp lý là Công ty TNHH Trang trí Nội Thất Đoàn Gia Phát, mã số thuế là 0313186088 được cấp bởi Chi cục Thuế khu vực Quận 12 - Huyện Hóc Môn.

  • Trụ sở chính: 132 Đường HT05, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Văn phòng 2: 29 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức.
  • Kho hàng: 57H Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: https://noithatdoangiaphat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdoangiaphat/
  • Email: noithatdoangiaphat@gmail.com
  • Hotline: 0973 919 939/0922 22 25 79 

Đoàn Gia Phát là công ty thiết kế nội thất uy tín tại miền Nam

Đoàn Gia Phát là công ty thiết kế nội thất uy tín tại miền Nam

2. Thế mạnh của công ty Đoàn Gia Phát

Đoàn Gia Phát đã có gần 10 năm kinh ghiệm hoạt động trên thị trường. Quy mô nhà xưởng được mở rộng và đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao. Doanh nghiệp hoạt động dựa trên phương châm “chất lượng tạo niềm tin”. Do đó trong những năm vừa qua Đoàn Gia Phát đã luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp.

Tiêu chí hàng đầu trong thiết kế và sản xuất của doanh nghiệp đó chính là đề cao yếu tố môi trường, thân thiện với thiên nhiên. Nên trong các dự án thi công, doanh nghiệp luôn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm cao cấp, phong cách thiết kế tối ưu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một môi trường sống chất lượng, đạt nhu cầu về thẩm mỹ cùng mức giá hấp dẫn, Đoàn Gia Phát không ngừng cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Hiện doanh nghiệp đang tập trung thiết kế kiến trúc, thiết kế và thi công nội thất cho những sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự, cửa hàng kinh doanh, văn phòng,... tại khu vực TP.HCM, Lâm Đồng, Bình Thuận, An Giang,... Công ty sẽ ưu tiên triển khai các dự án có mức chi phí từ 200 triệu trở lên nên sẽ hạn chế những dự án có quy mô nhỏ, lẻ.

3. Các công trình nổi bật của công ty Đoàn Gia Phát

  • Nhà phố An Giang

Căn nhà phố với diện tích 75m2 được Đoàn Gia Phát thiết kế theo phong cách Indochine mang đậm hơi thở Á Đông vào không gian sống. Màu sắc chủ đạo được chọn đó là xanh lá, nâu gỗ, trắng, đen. Căn nhà được bố trí các vật dụng nội thất đặc trưng như: Ghế gỗ, lam gỗ, gạch bông, bàn gỗ chân thấp, tường mái vòm, cửa vòm,... Ngoài ra, hệ thống đèn vàng hắt tường, đèn led trắng âm tường cũng được bố trí để tăng độ sáng cho ngôi nhà.

Căn nhà phố mang phong cách Indochine ấn tượng tại An Giang

Căn nhà phố mang phong cách Indochine ấn tượng tại An Giang

Xem toàn bộ Nhà phố An Giang

  • Biệt thự Tánh Linh Bình Thuận

Căn biệt thự sở hữu tông màu trắng, xanh bắt mắt có diện tích lên đến 1.000m2 được xây dựng theo phong cách Neo Classic cực kỳ sang trọng. Điểm nổi bật của căn nhà đó chính là những mảng tường, trần rộng lớn màu trắng làm chủ đạo. Bộ bàn ghế, gian bếp mang màu xanh dương kết hợp với màu vàng mạ sáng bóng.

Căn nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng quần áo, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 gian bếp và 1 phòng ăn. Ở mỗi không gian đều được thiết kế họa tiết uốn cong, hoa văn cầu kỳ cho nội thất, kết hợp với đèn chùm lớn, tranh treo tường để tăng thêm sự xa hoa cho căn nhà.

Phòng khách sang trọng tại biệt thự Tánh Linh Bình Thuận

Phòng khách sang trọng tại biệt thự Tánh Linh Bình Thuận

Gian bếp cao cấp sở hữu gam màu xanh dương xa hoa

Gian bếp cao cấp sở hữu gam màu xanh dương xa hoa

Xem toàn bộ Biệt thự Tánh Linh Bình Thuận

  • Căn hộ The Origami

Tại dự án The Origami, Đoàn Gia Phát đã triển khai nội thất cho nhiều căn hộ khác nhau theo phong cách Morden. Vì Origami là khu dân cư hiện đại, chất lượng sống cao cấp nên phong cách này sẽ rất phù hợp với không gian chung của dự án. Ngoài ra, với những căn hộ có diện tích vừa phải, phong cách hiện đại còn giúp tối ưu không gian sống và diện tích sử dụng.

Các kiến trúc sư sẽ tập trung lựa chọn nội thất có nhiều công năng hơn và thiết kế đơn giản thay vì quá cầu kỳ. Vật liệu sử dụng thường là gỗ ván ép công nghiệp, đá marble/granite, kính, vải, da,...

Mẫu nội thất căn hộ The Origami 69m2

Mẫu nội thất căn hộ The Origami 69m2

Mẫu nội thất căn hộ The Origami 75m2

Mẫu nội thất căn hộ The Origami 75m2

Xem toàn bộ Căn hộ The Origami

  • Phòng ngủ Nhà phố Bình Thạnh

Phòng ngủ nhà phố tại Bình Thạnh mang phong cách Wabi Sabi nhẹ nhàng và hiện đại. Đoàn Gia Phát đã sử dụng những vật dụng nội thất có tính chất thiên nhiên và phần lớn đều làm từ gỗ. Gam màu chủ đạo cũng là màu nâu gỗ trung tính, kết hợp với màu trắng kem tinh tế. Với diện tích rộng 60m2, đơn vị thi công đã dùng vách ngăn để tách thành hai không gian riêng biệt. Ngoài để nghỉ ngơi, gia chủ còn có thể thư giãn hoặc đọc sách, vui chơi.

Phòng ngủ phong cách Wabi Sabi ấm cúng

Phòng ngủ phong cách Wabi Sabi ấm cúng

Không gian thư giãn bên trong phòng ngủ

Không gian thư giãn bên trong phòng ngủ

Xem toàn bộ Phòng ngủ Nhà phố Bình Thạnh

  • Cửa hàng L'angfarm Đà Lạt

Ngoài nhà ở, công ty còn thi công nội thất cho cửa hàng thương mại như L’angfarm, cơ sở chuyên bán những mặc hàng thực phẩm đặc sản tại Đà Lạt. Tại chi nhánh này, công ty đã triển khai hoàn thiện cả phần ngoại thất và nội thất cho cửa hàng.

Ngoài phong cách thiết kế đặc trưng mang đậm bầu không khí vùng đồi núi của thương hiệu L’angfarm, Đoàn Gia Phát còn tối ưu và cải tiến không gian bằng những thiết kế mới lạ như: Sử dụng lam gỗ làm khung cho phần ngoại thất, đi lộ các đường dầm trần gỗ, tường gỗ cách điệu ô xuông cân xứng, hay bức tường 3D được làm từ các khối gỗ được tạo hình có chủ đích,...

Phần ngoại thất của cửa hàng L’angfarm

Phần ngoại thất của cửa hàng L’angfarm

Quầy thu ngân của cửa hàng L’angfarm

Quầy thu ngân của cửa hàng L’angfarm

Tường khối gỗ 3D của cửa hàng L’angfarm

Tường khối gỗ 3D của cửa hàng L’angfarm

Xem toàn bộ Cửa hàng L'angfarm Đà Lạt

4. Đánh giá về công ty Đoàn Gia Phát

  • Luôn lắng nghe và cung cấp đến khách hàng những sản phẩm nội thất và dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Đáp ứng đa dạng nhu cầu về thiết kế và xây dựng của khách hàng. 
  • Đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm chuyên môn cao, năng động và không ngừng sáng tạo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có các chính sách để thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
  • Đề cao uy tín và chất lượng khi làm việc nên mọi công trình của Đoàn Gia Phát đều được đảm bảo từ khâu chuẩn bị đến khâu bàn giao.
  • Vị trí thi công bao phủ rộng khắp khu vực miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên nên có thế đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.
  • Đơn vị có uy tín và vị thế trên thị trường nên đã được rất nhiều khách hàng đón nhận và sử dụng dịch vụ.

Có thể thấy, Đoàn Gia Phát không chỉ trực tiếp sản xuất nội thất để tối ưu chi phí cho khách hàng mà còn ứng dụng nhiều phong cách thiết kế vào các công trình xây dựng. Nhờ đó đã mang đến những không gian sống độc nhất, chất lượng, hài hòa cả về thẩm mỹ và công năng sử dụng cho khách hàng.

Hiện Đoàn Gia Phát đang là đối tác chiến lược đã được Space T kiểm định chất lượng và uy tín nghiêm ngặt. Do đó gia chủ có thể an tâm kết nối và sử dụng dịch vụ với doanh nghiệp tại đây.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan