Giới thiệu công ty thiết kế thi công nội thất H+ Architect
03-03-2023Lượt xem: 1079

Giới thiệu công ty thiết kế thi công nội thất H+ Architect

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
H+ là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất tại khu vực TP.HCM. Sau nhiều năm hoạt động, doanh nghiệp đã triển khai hoàn thiện rất nhiều công trình nhà phố, căn hộ trên khắp địa bàn thành phố và khu vực Thủ Đức. Để hiểu hơn về đơn vị H+, gia chủ hãy cùng Space T tham khảo qua bài viết dưới đây.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết công ty H+
2. Thế mạnh của công ty H+
3. Các công trình nổi bật của công ty H+
4. Đánh giá về công ty H+

1. Thông tin chi tiết công ty H+

H+ là đơn vị thi công nội thất có tên gọi pháp lý là Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng H+ Architect. Công ty dược điều hành bởi Ông Trần Kim Hưởng và bắt đầu hoạt động từ ngày 28/03/2019, mã số thuế là 0315593554. Hiện doanh nghiệp đang có trụ sở chính tại địa chỉ 143 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 090 670 25 07
  • Email: tkhuong.hplusarch@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063544481551

Logo công ty thi công nội thất H+ Architect

Logo công ty thi công nội thất H+ Architect

2. Thế mạnh của công ty H+

H+ Architect cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ đa dạng liên quan đến thiết kế, thi công nội thất, tư vấn xây dựng nhà ở,... Với mức chi phí phải chăng, doanh nghiệp sở hữu lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành. Sau 4 năm hoạt động, H+ đã từng bước khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng khi đã triển khai hoàn thiện rất nhiều dự án nhà ở chất lượng với thiết kế độc đáo.

Hiện tại H+ đang tập trung thi công các dự án căn hộ, nhà phố, văn phòng công ty, quán cà phê, cửa hàng,... tại khu vực nội thành Sài Gòn và TP. Thủ Đức.

Mặc dù là doanh nghiệp có kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công xây dựng, tuy nhiên H+ vẫn chưa đầu tư nhiều cho website. Nên khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp sẽ khó có thể tìm kiếm các thông tin liên quan.

3. Các công trình nổi bật của công ty H+

  • Mẫu nhà phố phong cách hiện đại tại Bình Thạnh

Đối với các căn nhà phố có diện tích tương đối rộng thoáng, phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp để H+ gợi ý đến khách hàng. Trong căn nhà mang thiết kế hiện đại, các kiến trúc sư sẽ sử dụng các đồ vật có thiết kế nhã nhặn, cao cấp với gam màu trung tính nịnh mắt. Nội thất phòng ngủ và phòng khách đều là những món đồ rất hiện đại và thời thượng.

Mẫu phòng ngủ nhà phố mang phong cách hiện đại

Mẫu phòng ngủ nhà phố mang phong cách hiện đại

>>> Xem toàn bộ Mẫu nhà phố phong cách hiện đại tại Bình Thạnh

  • Căn hộ The Origami Vinhomes Grand Park

Căn hộ có diện tích chỉ 50m2 tại phân khu The Origami Quận 9 đã được H+ thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Với chiếc ghế sofa lớn được đặt tại phòng khách làm chủ đạo, kết hợp với cây xanh, bàn kính, rèm cửa, tranh treo tường,... gian phòng khách đáp ứng trọn vẹn cả về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

H+ thiết kế phòng khách căn hộ The Origami phong cách hiện đại

H+ thiết kế phòng khách căn hộ The Origami phong cách hiện đại

>>> Xem toàn bộ Căn hộ The Origami Vinhomes Grand Park

  • Mẫu văn phòng công ty

Đối với không gian văn phòng, H+ sẽ đề cao tính chuyên nghiệp và yếu tố không gian trong thiết kế. Việc sử dụng các vật liệu gỗ vân sáng, da, kính,... sẽ giúp văn phòng trở nên sang trọng và cao cấp. Đối với các khu vực phòng họp, H+ còn hạn chế bố trí nhiều nội thất để tối ưu hóa không gian.

Mẫu văn phòng công ty Minh Đức tại khu công nghiệp Lê Minh Xuân

Mẫu văn phòng công ty Minh Đức tại khu công nghiệp Lê Minh Xuân

>>> Xem toàn bộ Mẫu văn phòng công ty

4. Đánh giá về công ty H+

H+ Architect là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. Bởi chỉ sau 4 năm hoạt động doanh nghiệp đã triển khai thành công rất nhiều công trình với loại hình đa dạng từ căn hộ, nhà phố, văn phòng, cửa hàng,... Hiện nay trên trang mạng xã hội của công ty đã đăng tải rất nhiều hình ảnh sản phẩm. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và đánh giá năng lực của doanh nghiệp trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

H+ là một trong những đơn vị thầu nội thất có uy tín tại thị trường TP.HCM và hiện đang là đối tác chiến lược tại Space T. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho nhà ở, văn phòng hoặc cửa hàng có thể kết nối với H+ qua quy trình kết nối của Space T nhé.

Và đừng quên theo dõi thường xuyên chuyên mục review công ty của Space T để có thêm nhiều kiến thức về các công ty nội thất khác. Space T - Nền tảng nội thất kết nối gia chủ và đơn vị nội thất hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Nội thất phòng ăn - bếp
2. Nội thất phòng làm việc
3. Nội thất phòng tắm
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan