Chung cư Sunshine Garden: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
17-02-2023Lượt xem: 774

Chung cư Sunshine Garden: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Dự án chung cư Sunshine Garden không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là nơi đầu tư bất động sản hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư hiện nay. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về các thông tin của chung cư Sunshine Garden, bảng giá cập nhật mới nhất cũng như các ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp với không gian căn hộ của dự án này nhé.
Mục lục
Thông tin dự án chung cư Sunshine Garden
Bảng giá bán và giá thuê chung cư Sunshine Garden
Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án

Thông tin dự án chung cư Sunshine Garden 

Sunshine Garden là sự kết hợp hài hoà giữa hệ sinh thái thiên nhiên cùng với sự phát triển thời đại. Điều này được thể hiện qua hệ thống cảnh quan xanh, cùng với lối kiến trúc Châu Âu tân cổ điển đầy sang trọng và thời thượng; kết hợp với các ứng dụng quản lý căn hộ 4.0 vô cùng tân tiến.

Không thể không kể đến các chuỗi tiện ích đi kèm, chung cư Sunshine Garden có thể đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu trong cuộc sống của các cư dân. Đưa Sunshine Garden đến gần hơn với những tiêu chuẩn đẳng cấp của cuộc sống thượng lưu đầy xa hoa.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chung cư Sunshine Garden cùng các ý tưởng thiết kế nội thất giúp không gian trở nên mới mẻ và tiện nghi hơn

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chung cư Sunshine Garden cùng các ý tưởng thiết kế nội thất giúp không gian trở nên mới mẻ và tiện nghi hơn

Tổng quan về dự án chung cư Sunshine Garden 

- Tên dự án: Sunshine Garden

- Chủ đầu tư: Sunshine Group

- Vị trí dự án: Đường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Đơn vị quản lý vận hành: ADG Holding

- Tổng diện tích đất: 12.819m2

- Mật độ xây dựng: 40%

- Các loại hình phát triển: Tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng thương mại, dịch vụ

- Số tòa căn hộ: Bao gồm 3 tòa nhà cao 31 tầng

- Tổng số căn hộ: 1278 căn

- Thời gian bàn giao: Quý IV/2019

- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài

Tổng mặt bằng dự án chung cư Sunshine Garden 

Tổng quan mặt bằng dự án

Dự án Sunshine Garden tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô, liền kề với Park Hill - Times City cà khu sinh thái Vĩnh Hưng. Chính vì thế, khu chung cư cao cấp này được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và đang dạng.

Hệ thống giao thông thuận tiện cũng là một điểm cộng của dự án này khi chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 4km; tiệm cận với đường vành đai 2 và tiếp giáp với các trục đường đô thị huyết mạch trong khu vực.

Tổng mặt bằng dự án chung cư Sunshine Garden

Tổng mặt bằng dự án chung cư Sunshine Garden

Với mục tiêu cải thiện môi trường sống và nâng cao giá trị cộng đồng, chung cư Sunshine Garden đã dành nhiều diện tích để phát triển mô hình sinh thái với nhiều tiện ích như:

  • Công viên cây xanh tươi mát trong lành, cùng các tuyến đường dạo bộ liên hoàn mang đến nhiều trải nghiệm cho cư dân tại Sunshine Garden.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em;
  • Khu thể thao ngoài trời;
  • Trường học quốc tế
  • Hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, tích hợp thêm sàn tắm nắng và vườn thực nghiệm;
  • Bể bơi thác tràn nghệ thuật;
  • Khu vườn hoa ở giữa lòng 3 tòa tháp tạo nên cảnh quan nghệ thuật độc đáo;
  • Hệ thống an ninh được kiểm soát bằng thẻ thông minh hiện đại, tạo không gian riêng tư tuyệt đối cho các cư dân;

Các loại sản phẩm của dự án chung cư Sunshine Garden 

Với quy mô dự án Sunshine Garden bao gồm 3 tòa nhà cao 31 tầng, được phân bổ như sau:

  • Từ tầng 1-5 là khu văn phòng chuyên nghiệp và trung tâm thương mại;
  • Từ tầng thứ 7 trở nên là khu căn hộ chung cư cao cấp

Theo đó, tổng số căn hộ của chung cư Sunshine Garden là 1278 căn được thiết kế với diện tích linh hoạt, phù hợp với nhu cầu cũng như mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn:

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Sunshine Garden có diện tích khoảng 45m2. Kiểu căn hộ phù hợp với các đôi vợ chồng trẻ chưa có em bé và đang muốn tập trung cho sự nghiệp; hoặc những bạn trẻ độc thân muốn làm chủ cuộc sống và cân bằng mọi thứ. Với thiết kế đơn giản nhưng hài hòa, bắt mắt và tối ưu được các công năng.

 

 

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa G1

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa G1

Căn hộ 2 phòng ngủ

Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 77,75m2 dành cho các gia đình có từ 1-2 con. căn hộ có thiết kế vuông vắn, các không gian được bố trí hài hòa và khoa học. Bên cạnh đó, căn hộ cũng đáp ứng được không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình.

 

 

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tòa G1

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tòa G1

Căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ chung cư Sunshine Garden 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 93 - 116 - 120m2. Đây sẽ là sự lựa chọn cho gia đình có nhiều thành viên. Với thiết kế nội thất chất lượng, cùng các đường nét tinh xảo, minh chứng rõ nét cho sự thành công và hoàn hảo mà các gia đình Việt đang tìm kiếm.

 

 

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa G1

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa G1

Căn hộ 4 phòng ngủ

Diện tích căn hộ 4 phòng ngủ tại Sunshine Garden có diện tích khoảng 135 - 139m2, thích hợp với các gia đình có nhiều thế hệ cùng sống trong không gian rộng rãi và thoải mái. Căn hộ được thiết kế 2 mặt thông thoáng, phòng khách và 4 phòng ngủ đều được đón ánh nắng tự nhiên trực tiếp. Thiết kế tối ưu giúp tiết kiệm được tối đa không gian nhà. Đây được đánh giá là căn hộ cao cấp với view 2 mặt đẹp nhất của chung cư Sunshine Garden.

 

 

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ

Bảng giá bán và giá thuê chung cư Sunshine Garden

Bảng giá bán chung cư Sunshine Garden

Chung cư Sunshine Garden có giá bán hiện tại là 35 - 50 triệu/m2. Dưới đây là bảng giá bán mà Space T tổng hợp cho bạn đọc:

 

 Giá bán

Căn hộ 1 phòng ngủ

 1.77 - 2.1 tỷ

Căn hộ 2 phòng ngủ

 3 - 3.87 tỷ

Căn hộ 3 phòng ngủ

 3.3 - 5.55 tỷ

Căn hộ 4 phòng ngủ

 4.85 - 6 tỷ

Bảng giá thuê chung cư Sunshine Garden

Dưới đây là bảng giá thuê chung cư Sunshine Garden theo giá thị trường hiện tại:

 

 Giá thuê

Căn hộ 1 phòng ngủ

 7 - 10.5 triệu/tháng

Căn hộ 2 phòng ngủ

 8 - 14 triệu/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ

 10 - 17 triệu/tháng

Căn hộ 4 phòng ngủ

 19 - 24 triệu/tháng

Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách hiện đại tại chung cư Sunshine Garden 

Căn hộ một phòng ngủ chung cư Sunshine Garden với lối thiết kế phòng khách liền kề với phòng ăn tinh tế theo phong cách hiện đại, tạo được không gian thoáng đãng cho phòng khách và cả căn hộ. Sử dụng các món đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi và các công năng cần có. Thiết kế cửa kính lớn giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên cũng là một điểm cộng cho phong cách nội thất hiện đại.

 

 

Bàn ăn được thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính không quá nổi bật giúp không gian trong hài hòa và ấm áp hơn

Bàn ăn được thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính không quá nổi bật giúp không gian trong hài hòa và ấm áp hơn. (Nguồn: Atlantic design)

 

Đừng quên đặt thêm bình hoa trên bàn để tăng thêm tính nghệ thuật và tạo cảm giác gần gũi hơn

Đừng quên đặt thêm bình hoa trên bàn để tăng thêm tính nghệ thuật và tạo cảm giác gần gũi hơn.  (Nguồn: Atlantic design)

Phòng ngủ được thiết kế cùng tone màu với căn hộ mang tính đồng nhất. Với các đồ nội thất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và hài hòa với không gian như: đèn ngủ, quạt trần, bàn trang điểm hay ghế đơn dùng để đọc sách hoặc thư giãn.

Cửa sổ lớn có màn che là một điểm cộng giúp bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên vào mỗi sáng nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho phòng ngủ

Cửa sổ lớn có màn che là một điểm cộng giúp bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên vào mỗi sáng nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho phòng ngủ.  Nguồn: Atlantic design

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Nhật Bản tại chung cư Sunshine Garden 

Căn hộ phong cách Nhật Bản thường hướng đến sự mộc mạc và gần gũi, chính vì thế mà hầu hết các món đồ nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và thiết kế vô cùng đơn giản, giản dị. Từ kệ bếp, tủ, bàn ghế ăn hay kệ trang trí đều sử dụng một chất liệu gỗ duy nhất. Thêm vào đó là tường nhà có tone màu vàng nhạt mang đến một không gian ấm cúng.

Phòng khách Kamachi với hệ sàn nâng 20cm được uốn cong mềm mại tạo nên khí chất Nhật Bản của căn hộ Việt tại dự án The Sakura. Với thiết kế dạng uốn cong, phòng khách trở nên mềm mại hơn, cũng đảm bảo an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ. Đây cũng là phong cách phù hợp với những gia chủ tại chung cư Sunshine Garden có con nhỏ.

Phòng khách mang đậm nét Nhật Bản với bộ bàn trà có thiết kế bằng gỗ. Điểm nhấn cho không gian chính là chiếc quạt trần đem đến cảm giác mới lạ vô cùng độc đáo

Phòng khách mang đậm nét Nhật Bản với bộ bàn trà có thiết kế bằng gỗ. Điểm nhấn cho không gian chính là chiếc quạt trần đem đến cảm giác mới lạ vô cùng độc đáo. Nguồn Raimu Home 

Toàn bộ các khu vực tiếp khách, ăn uống, tiền sảnh thiết kế nối liền tạo nên một tổng thể không gian mở, kết hợp ánh sáng tự nhiên, tone màu gỗ sáng tạo nên hiệu ứng vô cùng nịnh mắt.Với thiết kế và cách bài trí nội thất theo phong cách Nhật, căn hộ chung cư Sunshine Garden dù có diện tích không lớn nhưng vẫn vô cùng tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của gia chủ.

 

 

Vẫn tone màu vàng và gỗ tự nhiên mang đến cho không gian cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Những món đồ nội thất tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế

Vẫn tone màu vàng và gỗ tự nhiên mang đến cho không gian cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Những món đồ nội thất tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Nguồn Raimu Home 

 

 

Khu vực bếp và ăn uống với đèn thả trần ánh vàng ấm cúng

Khu vực bếp và ăn uống với đèn thả trần ánh vàng ấm cúng. Nguồn Raimu Home

Phòng làm việc, học tập tiện nghi

Phòng làm việc, học tập tiện nghi.Nguồn Raimu Home 

 

 

Với thiết kế dạng sàn nâng Kamachi, vừa tạo thành một chiếc giường cỡ lớn gấp rưỡi bình thường, vừa tạo ra rất nhiều ngăn kéo, khoang chứa đồ "siêu rộng, siêu gọn" phía dưới

Với thiết kế dạng sàn nâng Kamachi, vừa tạo thành một chiếc giường cỡ lớn gấp rưỡi bình thường, vừa tạo ra rất nhiều ngăn kéo, khoang chứa đồ "siêu rộng, siêu gọn" phía dưới. Nguồn Raimu Home

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Rustic tại chung cư Sunshine Garden 

Căn hộ chung cư Sunshine Garden 2 phòng ngủ phong cách Rustic mang đến sự bình yên, thư thái cho đời sống thần. Đồng thời vẫn đáp ứng được các nhu cầu về thẩm mỹ của nhiều gia chủ. Phong cách nội thất hơi hướng gần gũi với thiên nhiên, giản dị của Rustic với các món đồ nội thất từ gỗ, mây tự nhiên. 

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Rustic tại chung cư Sunshine Garden

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Rustic tại chung cư Sunshine Garden (Nguồn: Mộc Xinh)

Yếu tố thuần tự nhiên như màu sắc đơn giản, tận dụng ánh sáng thiên nhiên hay các loại vải mộc được tận dụng làm chi tiết trang trí chính là những đặc trưng của phong cách này.

Một vài chậu cây nhỏ trên kệ hoặc các chậu cây lớn trong nhà chính là những yếu tố không thể thiếu để tạo nên không gian Rustic

 Một vài chậu cây nhỏ trên kệ hoặc các chậu cây lớn trong nhà chính là những yếu tố không thể thiếu để tạo nên không gian Rustic

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Rustic mộc mạc với chất liệu gỗ chủ đạo, kết hợp với tone màu xanh nhạt và trắng tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Rustic mộc mạc với chất liệu gỗ chủ đạo, kết hợp với tone màu xanh nhạt và trắng tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng.

Các màu sắc nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc mệt mỏi

 Các màu sắc nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc mệt mỏi

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu) tại chung cư Sunshine Garden 

Phong cách Bắc Âu là sự kết hợp đầy tinh tế giữa các yếu tố: sắc trắng - xám, ánh sáng tự nhiên và chất liệu gỗ tạo nên một không gian sống mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Nếu thiết kế phong cách này cho căn hộ tại Sunshine Garden, hẳn sẽ mang đến cho gia chủ sự thoải mái và bình yên.

Một điều thú vị của phong cách nội thất Bắc Âu là những khoảng không được bố trí rất hợp lý. Các món đồ nội thất thường không có một cấu trúc nhất định mà hướng đến sự tự do và phóng khoáng. Với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, vật liệu, không gian căn hộ trở nên rộng rãi, sang trọng và tiện nghi hơn.

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu) tại chung cư Sunshine Garden

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu) tại chung cư Sunshine Garden (Nguồn: Atlantic design)

Các vật dụng nội thất đa số đều làm từ gỗ

Các vật dụng nội thất đa số đều làm từ gỗ (Nguồn: Atlantic design)

Với bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên có kiểu dáng đơn giản giúp cho không gian bếp trở nên gần gũi hơn bao giờ hết

Với bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên có kiểu dáng đơn giản giúp cho không gian bếp trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. (Nguồn: Atlantic design)

Sắc trắng - xám được sử dụng xuyên suất từ các bức tường ở phòng khách cho đến không gian bếp

Sắc trắng - xám được sử dụng xuyên suất từ các bức tường ở phòng khách cho đến không gian bếp. (Nguồn: Atlantic design)

 

 

 

Cửa sổ lớn tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa giúp không gian phòng ngủ được thoáng đãng

Cửa sổ lớn tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa giúp không gian phòng ngủ được thoáng đãng. (Nguồn: Atlantic design)

 

 


 

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu được thiết kế với sự tối giản. Cùng với tone màu trắng - xám chủ đạo làm cho không gian dễ chịu và thoải mái hơn

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu được thiết kế với sự tối giản. Cùng với tone màu trắng - xám chủ đạo làm cho không gian dễ chịu và thoải mái hơn. (Nguồn: Atlantic design)

>>> Xem thêm: 15 ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ mới lạ theo xu hướng 2023

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Indochine mix Tropical tại chung cư Sunshine Garden 

Căn hộ chung cư Sunshine Garden phong cách Indochine kết hợp với Tropical mang đậm nét giao thoa giữa lối kiến trúc kiểu Pháp và Á Đông. Tổng quan căn hộ vừa mang nét mộc mạc chân phương, lại có chút hiện đại, lãng mạn.

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Indochine mix Tropical tại chung cư Sunshine Garden

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Indochine mix Tropical tại chung cư Sunshine Garden (Nguồn: Atlantic design)

Không gian rộng rãi với gam màu xanh đặc trưng của phong cách Tropical làm chủ đạo, đảm bảo sự tinh tế, sang trọng nhưng vẫn ấm áp và thoải mái. 

Căn hộ kết hợp ánh sáng tự nhiên, sử dụng thêm chất liệu gỗ nhằm tăng thêm sự ấm áp và gần gũi cho không gian

Căn hộ kết hợp ánh sáng tự nhiên, sử dụng thêm chất liệu gỗ nhằm tăng thêm sự ấm áp và gần gũi cho không gian.(Nguồn: Atlantic design)

 

Không gian bếp tươi tắn mang không khí thiên nhiên với các đường nét cổ điển. Đồng thời vẫn tận hưởng được sự tiện nghi và đáp ứng được mọi công năng cho gian bếp

Không gian bếp tươi tắn mang không khí thiên nhiên với các đường nét cổ điển. Đồng thời vẫn tận hưởng được sự tiện nghi và đáp ứng được mọi công năng cho gian bếp.(Nguồn: Atlantic design)

 

Phòng ngủ được thiết kế độc đáo, mở ra điều kiện lý tưởng đến đón ánh nắng ban mai ấm áp qua khung cửa sổ

Phòng ngủ được thiết kế độc đáo, mở ra điều kiện lý tưởng đến đón ánh nắng ban mai ấm áp qua khung cửa sổ (Nguồn: Atlantic design)

Các màu sắc nhẹ nhàng tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn

Các màu sắc nhẹ nhàng tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn. (Nguồn: Atlantic design)

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Chiết trung (Eclectic) tại chung cư Sunshine Garden 

Phong cách nội thất chiết trung tôn trọng sự sáng tạo. Tuy nhiên các màu sắc và đồ vật nội thất đều được tính toán cẩn thận và bố trí sao cho vẫn thể hiện được tính nghệ thuật nhưng đảm bảo được các công năng cần có. Đây sẽ là một ý tưởng táo bạo cho các căn chung cư tại Sunshine Garden.

Với phong cách nội thất này, bạn có thể bày trí đang xen giữa không gian phương Tây và phương Đông, giữa cổ điển và hiện đại sao cho hài hòa và đáp ứng được mong muốn cá nhân. Với việc thiết kế và lựa chọn nội thất kỹ càng; đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng; kết hợp hài hòa cùng tone màu gỗ ấm và nguồn sáng tự nhiên, căn hộ chung cư Sunshine Garden mang đến cảm giác dễ chịu, dịu dàng để tâm trí thư giãn và nhẹ nhàng hơn.

 

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Chiết trung (Eclectic) tại chung cư Sunshine Garden

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Chiết trung (Eclectic) tại chung cư Sunshine Garden (Nguồn: Atlantic design)

 

Phong cách nội thất chiết trung tôn trọng sự sáng tạo

Phong cách nội thất chiết trung tôn trọng sự sáng tạo (Nguồn: Atlantic design)

 

Với phong cách nội thất Chiết trung, bạn có thể tối ưu tính đa dạng và độc đáo trong việc kết hợp các màu sắc, chất liệu cũng như họa tiết sao cho hài hòa nhất

Với phong cách nội thất Chiết trung, bạn có thể tối ưu tính đa dạng và độc đáo trong việc kết hợp các màu sắc, chất liệu cũng như họa tiết sao cho hài hòa nhất. (Nguồn: Atlantic design)

 

Khu vực bếp tràn ngập ánh sáng

Khu vực bếp tràn ngập ánh sáng (Nguồn: Atlantic design)

 

Phòng ngủ là không gian riêng tư và gia chủ có thể thoải mái thể hiện được cá tính và lối sống của riêng mình

Phòng ngủ là không gian riêng tư và gia chủ có thể thoải mái thể hiện được cá tính và lối sống của riêng mình. (Nguồn: Atlantic design)

 

Phòng ngủ nhỏ với tông màu xanh tươi mát

Phòng ngủ nhỏ với tông màu xanh tươi mát (Nguồn: Atlantic design)

>>> Xem thêm: Top 15 ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ độc đáo nhất 2023

Căn hộ shophouse phong cách wabi sabi tại chung cư Sunshine Garden 

Phong cách Wabi Sabi hướng đến sự đơn giản đặc trưng của kiến trúc Nhật bản. Chính vì thế mà căn hộ shophouse tại Sunshine Garden phong cách này cũng được bắt đầu từ sự đơn giản. Chất liệu nội thất chính là gỗ tự nhiên, kiểu dáng nội thất đơn giản và tích hợp được nhiều tính năng.

Màu sắc trong trang trí căn hộ shophouse phong cách wabi sabi thường là các màu tự nhiên và nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn các màu như: hồng đất, be, trắng,.. thể hiện rõ sự mộc mạc, giản dị nhưng vẫn có nét cuốn hút riêng. 

Căn hộ shophouse phong cách wabi sabi tại chung cư Sunshine Garden 

Căn hộ shophouse phong cách wabi sabi tại chung cư Sunshine Garden 

Một đặc trưng của phong cách này không thể không kể đến đó chính là sự cân bằng và thống nhất trong không gian

Một đặc trưng của phong cách này không thể không kể đến đó chính là sự cân bằng và thống nhất trong không gian. Theo đó, tỷ lệ của những món đồ nội thất phải tương thích, được trưng bày hợp lý sao cho tạo ra những khoảng trống hài hòa và thông thoáng.

Trên đây là những thông tin về chung cư Sunshine Garden cùng với các ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo và mới lạ. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sống thoải mái, gần gũi nhưng vẫn đáp ứng được sở thích cá nhân. Nếu bạn có bất cứ điều gì cần giải đáp, hãy liên hệ với Space T để được hỗ trợ tận tình. Space T - MIỄN PHÍ kết nối Chủ nhà và Công ty nội thất chỉ sau một bước để lại thông tin đơn giản. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Nệm phòng ngủ
2. Tượng trang trí
3. Túi chống nước
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan